Chính sách bảo hành

TÂN TÂN STORE
Địa chỉ:Số 2 ngõ 1M Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 029.9999.9991
Hotline: 096.432.2222
Góp ý, khiếu nại: 096.432.2222
Email: tantanstore.vn@gmail.com || Website: www.tantanstore.vn
Fanpage: www.fb.com/TanTanStore.vn || www.fb.com/iPhoneLock 



CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Áp dụng kể từ ngày 07/07/2020

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Tân Tân Store trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất xin lỗi nếu không may sản phẩm của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Chính vì vậy để cho tất cả các khách hàng đến với Tân Tân Store luôn yên tâm và hài lòng nhất, từ ngày 07/07/2020 chúng tôi chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới nhất cho các mã tất cả sản phẩm. Để cập nhật chính sách bảo hàng trước ngày 07/07/2020. Bạn xem chi tiết: Tại đây 

 

Đến với Tân Tân Store bạn không chỉ có mua được một sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất là quan trọng hơn cả đó là mua sự yên tâm. 

- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
 

 I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM IPHONE - IPAD - MACBOOK

  • Bảo hành "quốc tế" (relock) trọn đời cho các sản phẩm iPhone, kể cả mua máy cũ hay mới. Yêu cầu: còn phiếu bảo hành (PBH) hoặc hình ảnh PBH thể hiện lúc mua sản phẩm là bản quốc tế.

  • 30 ngày đổi thoải mái không cần lý do đối với các dòng iPhone từ iPhone 8 Plus trở về trước và iPad Gen 6, iPad Mini 4 trở về trước.
    * Không áp dụng với máy iPhone, iPad chưa kích hoạt!

  • Sản phẩm chính hãng phân phối tại VN sẽ tuân theo chính sách bảo hành của hãng.

  • Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác (khác màu hoặc khác dung lượng, hoặc khác model) sẽ chịu mức chiết khấu là 5%. Đối với gói BHV đã mua, Tân Tân Store sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu bằng với phí lên đời máy. Tân Tân Store sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua) trong trường hợp này. 
  • Tất cả các mức phí chiết khấu đều được tính theo giá sản phẩm 99% ở thời điểm khách hàng đổi máy và trả máy. 


           Lưu ý:

  • Trong thời gian đổi mới: tất cả các sản phẩm iPhone, iPad nếu có lỗi xước phát sinh (xước dăm, máy không móp, xước màn hình), lỗi nổ sơn do khách hàng trong quá trình sử dụng chỉ tiếp nhận sửa chữa không đổi mới.

  • Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. (Không Đổi & bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, loang màu, loang mực, phản quang, điểm chết.....)

  • Màn hình hiển thị của máy xuất hiện dưới 3 điểm chết không được bảo hành (trên 3 điểm chết rời rạc nhau được bảo hành)

  • Không bảo hành với trường hợp máy bị Ngấm nước với bất kỳ lý do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước (kể cả bạn mua hàng chính hãng tại VN thì cũng không được Apple bảo hành)

  • Tân Tân Store có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH hoặc KHÔNG CÒN NGUYÊN VẸN với bất kỳ lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.

  • Tân Tân Store có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vênh, bị tráo đổi linh kiện, mốc - rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét.

  • Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình xem và mua máy. Tân Tân Store sẽ không bảo hành vấn đề hình thức của sản phẩm khi đã ra khỏi cửa hàng.

  • Tài khoản: Không bảo hành tất cả các vấn đề liên quan đến tài khoản iCloud. Khi tiếp nhận bảo hành khách hàng lưu ý máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…


  • Máy bị vỡ thấu kính camera vì bất kỳ lý do gì đều không được bảo hành. Nguyên nhân thường do khách hàng mang máy đi dán PPF và cho vào nồi hấp chân không, áp suất nén cao khiến vỡ thấu kính. Trường hợp này bắt đầu xuất hiện từ năm 2020 - đời iPhone 12 Series, thời điểm dịch vụ dán PPF bắt đầu nở rộ trên thị trường.
  • Thời gian xử lý bảo hành:

    1. Nếu sản phẩm được bảo hành của hãng, thì sẽ tuỳ thuộc vào hãng quyết định thời gian bảo hành.

    2. Khách hàng sẽ được đổi một sản phẩm mới nếu máy có lỗi và nằm trong quy định được đổi mới.

    3. Thời gian sửa chữa tối đa 21 ngày cho sản phẩm không còn trong bảo hành được đổi mới.
    Sau 21 ngày nếu không khắc phục được, khách hàng sẽ được đổi máy khác tương đương.

    4. Trường hợp Tân Tân Store không có máy để đổi mới cho khách hàng trong 15 ngày, khách
    hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại.

    1. Máy đã qua sử dụng, máy active online, máy đổi bảo hành.

    PHẠM VI BẢO HÀNH

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH

BẢO HÀNH VÀNG

Lỗi phần mềm

Bảo hành trọn đời sản phẩm

Bảo hành trọn đời sản phẩm

Lỗi phần cứng: trên main

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
lỗi 1 đổi 1 (*)

Lỗi phần cứng: linh kiện
(cáp âm lượng, cáp chân sạc, phím vật lý...)

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi nguồn
+ màn hình 
cảm ứng

30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi Pin
(Nếu chai pin >30%)

30 ngày đầu thay thế miễn phí

12 tháng thay thế miễn phí

Touch ID + Face ID

Không bảo hành

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Màn hình hiển thị

Không bảo hành

Không bảo hành

 

(*) Ví dụ: nếu bạn mua sản phẩm iPhone 11 Pro Max 99%, trong quá trình sử dụng máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất:

  • Trường hợp 1 - Bảo hành mặc định:
  • Còn trong 30 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: Bạn sẽ được đổi một sản phẩm iPhone 11 Pro Max 99% khác.
  • Hết hạn 30 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: sẽ được bảo hành sửa chữa /thay thế linh kiện miễn phí theo quy định bảo hành.
  • Trường hợp 2 – Sản phẩm có nâng cấp Bảo Hành Vàng:
  • Còn trong 30 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: Bạn sẽ được đổi một sản phẩm iPhone 11 Pro Max mới 99% khác.
  • Sau 30 ngày đầu:
  • Bạn sẽ được đổi 1 sản phẩm iPhone 11 Pro Max 99% tương đương với sản phẩm của bạn trước đó, nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành 1 đổi 1.
  • Sẽ được bảo hành sửa chữa /thay thế linh kiện miễn phí nếu không thuộc phạm vi bảo hành 1 đổi 1.

                2. Máy mới 100% chưa kích hoạt (Brandnew, CPO)

    PHẠM VI BẢO HÀNH

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH

BẢO HÀNH VÀNG

Lỗi phần mềm

Bảo hành trọn đời sản phẩm

Bảo hành trọn đời sản phẩm

Lỗi phần cứng: trên main

Bảo hành 12 tháng
7 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
lỗi 1 đổi 1 (*)

Lỗi phần cứng: linh kiện
(cáp âm lượng, cáp chân sạc, phím vật lý...)

Bảo hành 12 tháng
7 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi nguồn
+ màn hình 
cảm ứng

7 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi Pin
(Nếu chai pin >30%)

30 ngày đầu thay thế miễn phí

12 tháng thay thế miễn phí

Touch ID + Face ID

7 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Màn hình hiển thị

không bảo hành

không bảo hành

 

(*) Ví dụ: nếu bạn mua sản phẩm iPhone 11 Pro Max mới 100% nguyên seal, trong quá trình sử dụng máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất:

  • Trường hợp 1 - Bảo hành mặc định:
  • Còn trong 7 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: Bạn sẽ được đổi một sản phẩm iPhone 11 Pro Max mới 100% nguyên seal khác.
  • Hết hạn 7 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: sẽ được bảo hành sửa chữa /thay thế linh kiện miễn phí theo quy định bảo hành. 
  • Trường hợp 2 – Sản phẩm có nâng cấp Bảo Hành Vàng:
  • Còn trong 30 ngày đầu bao test lỗi 1 đổi 1: Bạn sẽ được đổi một sản phẩm iPhone 11 Pro Max mới 100% nguyên seal khác.
  • Sau 30 ngày đầu:
  • Bạn sẽ được đổi 1 sản phẩm iPhone 11 Pro Max 99% tương đương với sản phẩm của bạn trước đó, nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành 1 đổi 1. 
  • Sẽ được bảo hành sửa chữa /thay thế linh kiện miễn phí nếu không thuộc phạm vi bảo hành 1 đổi 1.

Mức giá nâng cấp Bảo Hành Vàng cho từng mã máy

SẢN PHẨM

GIÁ GÓI BHV

iPhone 6 – iPhone 6s

300.000đ

iPhone 6s Plus – iPhone 7

400.000đ

iPhone 7 Plus – iPhone 8

500.000đ

iPhone 8 Plus

600.000đ

iPhone X – iPhone XR

700.000đ

iPhone Xs – Xs Max

750.000đ

iPhone 11

800.000đ

iPhone 11 Pro

850.000đ

iPhone 11 Pro Max

900.000đ

iPhone 12 Mini - 12

1.000.000đ

iPhone 12 Pro - 12 Pro Max

1.200.000đ

iPad 4 - iPad Mini 2

350.000đ

iPad Air 1 - iPad Mini 3

400.000đ

iPad Air 2 - iPad Mini 4

500.000đ

iPad Gen 5 - iPad Gen 6

650.000đ

iPad Pro 9,7" - Pro 10,5"

750.000đ

iPad Pro 2018 11" - 12,9"

950.000đ

 

II. DÒNG MÁY SAMSUNG, SONY, HTC

1. Đối với máy Likenew và máy mới ĐBH Fullbox

Tại Tân Tân Store khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy Samsung hàng Likenew và máy mới Đổi Bảo Hành Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 06 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.

     1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành

    PHẠM VI BẢO HÀNH

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH

BẢO HÀNH VÀNG

Lỗi phần mềm

Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Lỗi phần cứng: trên main

Bảo hành 6 tháng
15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
lỗi 1 đổi 1 (*)

Lỗi phần cứng: linh kiện
(cáp âm lượng, cáp chân sạc, phím vật lý...)

Bảo hành 6 tháng
15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi nguồn 
+ màn hình 
cảm ứng

15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi Pin
(Nếu chai pin >30%)

15 ngày đầu thay thế miễn phí

12 tháng thay thế miễn phí

Touch ID + Face ID

Không bảo hành

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Màn hình hiển thị

Không bảo hành

Không bảo hành

 

     1.2  Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy 

                                 SẢN PHẨM

GÓI BẢO HÀNH VÀNG

Galaxy S8

380.000đ

Galaxy S8 Plus

400.000đ

Galaxy Note 8

450.000đ

Galaxy S9

450.000đ

Galaxy Note 9

550.000đ

Galaxy S10 Plus

600.000đ

Galaxy Note 10

650.000đ

Galaxy Note 10 Plus

700.000đ

 

Lưu ý:

  • Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác (khác màu hoặc khác dung lượng, hoặc khác model) sẽ chịu mức chiết khấu là 5%. Đối với gói BHV đã mua, Tân Tân Store sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu bằng với phí lên đời máy. Tân Tân Store sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua) trong trường hợp này. 
  • Tất cả các mức phí chiết khấu đều được tính theo giá sản phẩm 99% ở thời điểm khách hàng đổi máy và trả máy.

- Trường hợp Tân Tân Store không có máy để đổi mới cho khách hàng trong 15 ngày, khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại.

- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen 

2. Đối với máy mới xách tay 100% Fullbox

Tại Tân Tân Store khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy mới 100% Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi. 

     2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành

    PHẠM VI BẢO HÀNH

BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH

BẢO HÀNH VÀNG

Lỗi phần mềm

Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

Lỗi phần cứng: trên main

Bảo hành 12 tháng
15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
lỗi 1 đổi 1 (*)

Lỗi phần cứng: linh kiện
(cáp âm lượng, cáp chân sạc, phím vật lý...)

Bảo hành 12 tháng
15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

thời gian tiếp theo bảo hành miễn phí

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi nguồn 
+ màn hình 
cảm ứng

15 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

11 tháng tiếp theo bảo hành miễn phí

Lỗi Pin
(Nếu chai pin >30%)

15 ngày đầu thay thế miễn phí

30 ngày thay thế miễn phí

Touch ID + Face ID

Không bảo hành

Bảo hành 12 tháng
30 ngày đầu lỗi 1 đổi 1

Màn hình hiển thị

Không bảo hành

Không bảo hành

 

     2.2  Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy  

                                 SẢN PHẨM

GÓI BẢO HÀNH VÀNG

Galaxy S9

700.000đ

Galaxy S9 Plus

800.000đ

Galaxy Note 8

600.000đ

Galaxy Note 9

600.000đ

Galaxy S10 5G

1.100.000đ

Galaxy Note 10 Plus

1.100.000đ

 

Lưu ý

  • Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác (khác màu hoặc khác dung lượng, hoặc khác model) sẽ chịu mức chiết khấu là 5%. Đối với gói BHV đã mua, Tân Tân Store sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu bằng với phí lên đời máy. Tân Tân Store sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua) trong trường hợp này. 
  • Tất cả các mức phí chiết khấu đều được tính theo giá sản phẩm 99% ở thời điểm khách hàng đổi máy và trả máy.

- Nếu sau 15 ngày (không tính chủ nhật) Tân Tân Store không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính theo giá sản phẩm thời điểm hiện tại.

- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen 

3. Đối với máy chính hãng

Khi khách hàng mua các sản phẩm Samsung chính hãng tại Tân Tân Store sẽ được hưởng chế đệ bảo hành theo quy định của hãng là 12 tháng. Ngoài ra, để an tâm hơn, sau khi hết chế độ bảo hành hãng bạn có thể tham khảo gói bảo hành mở rộng lên đến 24 tháng tại Tân Tân Store với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

     3.1 Thời hạn và phạm vi bảo hành

    PHẠM VI BẢO HÀNH

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG SAMSUNG

BẢO HÀNH VÀNG

Lỗi Phần Cứng

(Bao gồm cả nguồn và màn hình)

Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày

Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày

Lỗi Pin 

(Pin yếu, pin ảo, chai pin)

Thay thế trong 12 tháng

Thay thế trong 12 tháng

Lỗi Phụ Kiện 

(Củ sạc, cáp USB) 

Thay thế trong 6 tháng

Thay thế 9 tháng

 

     3.2 Mức giá gói Bảo Hành Mở Rộng và CTKM cụ thể cho từng mã máy

SẢN PHẨM

GIÁ BHMR

Galaxy S8

600.000đ

Galaxy S8 Plus 

700.000đ

Galaxy Note 8

450.000đ

Galaxy S9

450.000đ

Galaxy S9 Plus

650.000đ

Galaxy Note 9

650.000đ

Galaxy S10e

800.000đ

Galaxy S10

800.000đ

Galaxy S10 Plus

800.000đ

Galaxy Note 10 Lite

600.000đ

Galaxy Note 10

650.000đ

Galaxy Note 10 Plus

800.000đ



Lưu ý: 

- Trong thời gian bảo hành chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung chính hãng trên toàn quốc. Xem điểm bảo hành của Samsung:  Tại đây

- Nếu khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng sẽ được bảo hành tại Trung Tâm bảo hành của Tân Tân Store.

- Đối với các sản phẩm khi Active không đủ thời gian bảo hành hãng thì Tân Tân Store sẽ tiếp tục bảo hành đúng số thời gian còn lại để đảm bảo bạn sẽ nhận được 12 tháng bảo hành máy. 

- Trong thời gian đổi mới (tính từ ngày mua máy) nếu máy của bạn bị lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) Tân Tân Store sẽ đổi sang một sản phẩm mới tương tự.

+ Nếu sau 15 ngày (không tính chủ nhật) Tân Tân Store không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy tính theo giá sản phẩm thời điểm hiện tại.

+ Đối với các máy chính hãng Tân Tân Store sẽ không hỗ trợ khách hàng đổi mới và trả lại máy. 

- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen 

 

III. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN