KHI NÀO CẦN THAY MẶT KÍNH, MÀN HÌNH CẢM ỨNG IPHONE
• Mặt kính màn hình điện thoại bị bể kính, màn hình vẫn cảm ứng và hiển thị bình thường.
• Màn hình điện thoại bị lốm đốm, không hiển thị hoặc hiển thị một phần.
• Màn hình điện thoại bị nhiễu, nhòe màu, hiển thị màu không chính xác
• Màn hình điện thoại bị kẻ vạch, sọc ngang, sọc dọc, mất nét.
• Màn hình điện thoại bị rơi vỡ, va đập, tì đè không hiển thị.
QUY TRÌNH SỬA CHỮA, THAY THẾ
• Bước 1: Kiểm tra và tiếp nhận máy.
• Bước 2: Nhân viên tư vấn chỉ ra lỗi máy và thống nhất cách khắc phục với khách hàng.
• Bước 3: Tiến hành xử lý, khắc phục pan bệnh của máy.
• Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ máy bên trong bên ngoài và nắp máy.
•
Bước 5: Kiểm tra, bàn giao viết phiếu bảo hành gửi khách hàng.

Bình luận/ Đánh giá về sản phẩm 0